Gợi ý xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện để giảm cân, giữ dáng lâu dài

Gợi ý xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện để giảm cân, giữ dáng lâu dài

2019-07-04 0 bình luận

Vóc dáng đẹp luôn là niềm ao ước của mọi cô gái, điều này sẽ giúp cho họ có thể mặc được những bộ đồ mình thích. Nhưng có một số người đã tìm rất nhiều cách vẫn không thể giảm cân được. Biết được tình hình nên chúng tôi đã xây dựng lên một số cách để giảm cân hiệu quả nhất.

1. Vì sao nên xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện để giảm cân

Giảm cân là một quá trình lâu dài và mối quan tâm hàng đầu của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý với một chế độ dinh dưỡng tốt, điều này đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn của người thực hiện.
Việc giảm cân không áp dụng với những ai nóng vội. Thực đơn đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn. Cần phải xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện một cách hợp lý để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

2. Chọn cách ăn kiêng lành mạnh

Hiện nay có nhiều chế độ ăn kiêng theo khoa học mang lại hiệu quả cao cho những người béo phì. Trong mọi cách ăn uống để giảm cân bạn nên hạn chế các thực phẩm không tốt cho sức khỏe như các món chiên xào, thực phẩm ăn nhanh nhiều calo,..Bên cạnh đó bạn cũng nên tăng cường bổ sung thêm các loại rau xanh, trái cây tươi và thực phẩm giàu đạm, protein.
Ngoài ra, bạn cần lựa chọn phương pháp ăn kiêng cho phù hợp, đúng thực phẩm giảm cân. Có thể kết hợp các chế độ khác nhau để góp phần giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn. Dưới đây là một số thực đơn mang lại hiệu quả cao cho bạn, cụ thể như sau: 
Thực đơn ăn kiêng tham khảo trong 1 -2 tuần nhé:
●    Bữa sáng (7-8h): 5 lòng trắng trứng, một ly nước cam, một quả chuối.
●    Bữa phụ (10h): Một hũ sữa chua không đường hoặc một ly sữa không đường. 
●    Bữa trưa (12h): 250g gạo lứt nấu cơm, 50-70g thịt gà bỏ da, 200g rau luộc và một quả táo.
●    Bữa chiều (17h30): 50-70g gạo lứt nấu cơm, 50-70g thịt gà bỏ da hoặc cá, 200g rau luộc và một quả chuối.

3. Chọn các bài tập thể dục giảm cân phù hợp

Tập thể dục là một cách giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất, nhưng không phải cách tập nào cũng đều có kết quả. Vì vậy, nguyên tắc cơ bản nhất mà bất kì người giảm cân nào cũng phải tuân thủ đó chính là chọn bài tập phù hợp với sức khỏe của mình.
Các bài tập như gập bụng, nâng eo, xoay người, chống đẩy,... có hiệu quả giảm mỡ bụng rõ rệt. Nếu muốn cơ thể săn chắc thì chị em nên kết hợp các môn thể thao như: bơi lội, chạy bộ, đạp xe,... Cường độ tập luyện cần tăng dần từ 15 phút lên 30 phút hoặc 45 phút và duy trì ở mức một tiếng mỗi ngày. Với chế độ luyện tập như thế này thì chỉ trong vòng 2 tuần thì bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân rõ rệt.
Với những kinh nghiệm chế độ giảm cân khoa học an toàn mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nêu trong bài viết trên sẽ giúp bạn xây dựng thực đơn giảm cân. Và nếu như bạn không đủ tự tin để giảm cân ở nhà thì hãy đến với Viện Thẩm Mỹ EVa với đầy đủ các thiết bị tân tiến, chúng tôi giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhất . 

Đăng bởi Quản trị viên

Danh mục: EVA News

Bài viết liên quan

0 bình luận

Bình luận

Specialist

Vanessa Smith

Beauty Specialist

Chuyên gia thẩm mỹ của EVA

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ viện và chăm sóc sắc đẹp, Viện thẩm mỹ EVA tự tin cam kết cung cấp những dịch vụ An toàn - Hoàn mỹ - Tự tin.

043 212 1551 sale.vienthammyeva@gmail.com