Bí quyết giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng chỉ trong 3 tháng

Bí quyết giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng chỉ trong 3 tháng

2019-07-04 0 bình luận

Trong quá trình mang bầu, bạn phải nạp nhiều năng lượng hơn khi bình thường vì còn có đủ chất để cung cấp cho con. Chính vì thế, cơ thể của người mẹ sẽ bị tăng cân và tích mỡ. Sau khi sinh, cơ thể không thon gọn khiến bạn khá buồn, nhưng đừng lo, hãy áp dụng những bí quyết sau để lấy lại vóc dáng chỉ trong 3 tháng nhé.
Để lấy lại vóc dáng, bạn cần biết kết hợp giữa ăn uống và tập luyện, cùng một số biện pháp hỗ trợ an toàn khác.

1.  Chế độ ăn uống hợp lý

Chọn một chế độ ăn uống hợp lý vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn, vừa có đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho con. Bạn nên ăn theo chế độ nhiều đạm, rau củ sẽ không lo bị tăng cân mà vẫn đủ chất dinh dưỡng. Các loại thực phẩm khuyến khích trong giai đoạn này là thịt đỏ như bò, gà, … Hãy hạn chế các chất bột đường để nhanh lấy lại được vóc dáng bạn nhé.
Chỉ nên ăn đủ, chứ không cần thiết phải ăn gấp đôi. Thừa chất khiến bạn thực sự vất vả với vóc dáng mà chưa chắc con có thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng bạn ăn. Trong giai đoạn này, bạn hãy từ bỏ hẳn thói quen ăn thức ăn nhanh như bánh mì, khoai tây chiên, … Những thực phẩm này không đảm bảo dinh dưỡng mà lại chứa rất nhiều calo. Ngoài ra, thường xuyên uống nước để cơ thể đào thải chất độc được nhanh hơn bạn nhé.

2. Vận động nhẹ sau khi sinh

Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với vận động thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng hơn. Ngoài ra, điều đó còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Đối với những phụ nữ sinh thường, ngay sau khi sinh bạn có thể đi lại nhẹ nhàng trong nhà giúp xương khớp cũng như các mạch máu lưu thông đều hơn. Bạn chú ý điều chỉnh tốc độ vận động theo ngày và thể trạng cơ thể của mình nhé. Nếu đã quen dần với việc đi lại, bạn có thể làm một chút việc nhà, đi chợ, leo cầu thang, … Việc thay tã, tắm rửa, chăm con hằng ngày cũng là cách vận động khá tốt đấy.
Với những phụ nữ sinh mổ, thời gian đi lại sẽ chậm hơn rất nhiều so với mẹ sinh thường. Bạn cần theo dõi vết mổ của mình lành rồi mới tiến hành vận động. Tránh trường hợp vết mổ chưa khô rất dễ mưng mủ và phải khâu lại. Vóc dáng thon gọn là điều bạn mong muốn nhưng vẫn luôn phải đề cao sức khỏe của mình hơn.

3. Tập thể dục đúng cách

Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất, không chỉ dành riêng cho bà bầu sau sinh. Sau khi sinh, bạn không thể có thời gian để đến phòng tập vì con bạn còn quá nhỏ. Bạn có thể tham khảo một vài động tác thể dục cơ bản dành cho phụ nữ sau khi sinh trên mạng để thực hiện nhé. Khi mang bầu, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, nên thời kỳ mới sinh cơ thể vẫn không thể hoàn mỹ như lúc đầu được. Bạn nên chú ý thể trạng của mình để chọn những động tác thể dục cho phù hợp nhé.

4. Sử dụng nịt bụng 

Cách này được khá nhiều các chị em phụ nữ sau sinh áp dụng. Vòng 2 rất khó thon gọn lại do quá trình mang bầu bụng bạn giãn ra khá nhiều. Nơi đây sẽ tích tụ mỡ thừa cũng như lớp da chưa kịp đàn hồi. Để có thể giảm vòng 2 nhanh chóng, bạn có thể sử dụng nịt cùng các thảo dược tự nhiên như gừng, muối, … giúp săn chắc. Ngoài ra, có thể sử dụng loại nịt có gel lành tính để đạt được kết quả nhanh hơn.
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số bí quyết giúp lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh chóng chỉ trong 3 tháng. Bạn nên cân đối các phương án phù hợp với thể trạng của mình nhé. Nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng của mình nhanh nhất thì có thể đến với viện thẩm mỹ Eva. Tại đây chúng tôi có dịch vụ giảm mỡ bụng, an toàn, hiệu quả, được rất nhiều chị em lựa chọn, tin dùng và đạt hiệu quả ngoài mong đợi. Hãy để Eva giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn mỹ, rạng ngời vốn có nhé.

Đăng bởi Quản trị viên

Danh mục: EVA News

Bài viết liên quan

0 bình luận

Bình luận

Specialist

Vanessa Smith

Beauty Specialist

Chuyên gia thẩm mỹ của EVA

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ viện và chăm sóc sắc đẹp, Viện thẩm mỹ EVA tự tin cam kết cung cấp những dịch vụ An toàn - Hoàn mỹ - Tự tin.

043 212 1551 sale.vienthammyeva@gmail.com