Giảm căng thẳng bằng cách massage chân mỗi tối

Chủ nhật - 20/12/2015 02:37     486      0
Cách mát xa chân thế nào để đôi chân thon gọn, săn chắc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách mát xa chân vừa tốt cho sức khỏe, đẹp dáng lại giảm căng thẳng.
Trước khi thực hiện massage chân bạn nên ngâm chân vào hỗn hợp nước ấm được nấu từ lá bưởi, sả... hòa thêm chút muối. Ngâm chân bằng bằng hỗn hợp này là cách thư giãn và khử mùi mồ hôi.

 

Dưới đây là các bước học cách Massage chân bạn nên làm:

hoc cach massage chan jpg0


- Bước 1: Để bắt đầu học cách mát xa chân, bạn cần thư giãn đôi chân.
- Bước 2: Bôi dầu vào tay và làm nóng bằng cách xoa 2 tay vào nhau trước khvà thực hiện massage chân.
- Bước 3: Bắt đầu massage từ hai bàn chân. Một tay giữ gót chân, tay kia giữ các đầu ngón chân vàthực hiện quay bàn chân 5 lần theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Động tác này sẽ giúp cho các khớp ở bàn chân được thư giãn.
 
hoc cach massage chan


- Bước 4: Một tay giữ các ngón chân, tay ktay còn lại sử dụng ngón cái ấn dọc theo lòng bàn chân. Và ấn mạnh phần phía cuối ngón chân cái, thực hiện di chuyển tới giữa lòng bàn chân, và phần xương bàn chân. Lặp lại với tất cả các ngón còn lại. massage chân với động tác này sẽ giúp giảm bớt mỏi mệt và đau nhức.
- Bước 5: Tiếp tục xoa bóp phần phía dưới mu bàn chân. Có thể ấn mạnh, xoay quanh mắt cá chân theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nên lặp lại động tác 2 lần. Chú ý vuốt dài, mạnh từ mắt cá chân tới các ngón chân.
- Bước 6: Tiếp theo, thực hiện massage hai bên đùi và cẳng chân. Thực hiện xoa bóp với những động tác trượt miết dài, chắc và mạnh. Điều này sẽ giúp cho đôi chân ấm lên và các mạch máu được lưu thông.
 
hoc cach massage chan jpg2

- Bước 7: Cuối cùng, mát xa chân tới vùng đầu gối bằng cách dùng hai ngón tay cái ấn mạnh, xoay quanh theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Tiếp đến gập chân lại và dùng cả thân mình ấn mạnh xuống. Lặp lại động tác này 5 lần. Làm tương tự với chân kia.
 
Lời khuyên:
Các chuyên viên thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ EVA cho biết, khi massage chân, chú ý bắt đầu với những động tác nhẹ nhàng, tăng dần cường độ. Không nên quá nôn nóng hay động tác không đúng có thể gây hại cho cơ thể. Cảm giác dễ chịu và thư giãn thì có nghĩa là bạn đang massage đúng cách. Ngoài ra, bạn cần có một chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Tăng cường vận động, hạn chế đồ ăn nhanh, ăn nhiều chất xơ và rau quả.
Kiên trì thực hiện massage chân sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và đôi chân săn chắc hơn.

VIỆN THẨM MỸ EVA
Địa chỉ: Số 14 Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043.212.1550 - 043.212.1551 
Hotline: 0917.368.468
Email: sale.vienthammyeva@gmail.com
Website: http://vienthammyeva.vn
Thời gian làm việc : 8h00 sáng tới 20h00 tối hàng ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
  • 0917 368 468

  • 043 212 1551

Video
banner1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây